วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Super Junior World Tour Super Show 4


    Super Junior World Tour Super Show 4

 

 



  



   เมื่อวันที่ 19-20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา วง Super Junior สะกดให้แฟนเพลงมีความสุขไปกับการเปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘SUPER JUNIOR WORLDTOUR – SUPER SHOW 4′ ท่ามกลางแฟนเพลงจากทั่วโลกจำนวนมากกว่า 20,000 คน ที่มาร่วมชมจนแน่นขนัดยิมนาสติกสเตเดียม โอลิมปิคปาร์ค กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้


       Super Junior เริ่มต้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง Superman ท่ามกลางความอลังการด้วยสเกลคอนเสิร์ตขนาดยักษ์ ทั้งจอ LED ความยาวกว่า 20 เมตร แสง-สีสุดตระการตา รวมถึงเอฟเฟ็กต์เลเซอร์ซึ่งเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับโชว์ครั้งนี้มากขึ้นไปอีก
     นอกจากจากการโชว์ร่วมกันของสมาชิก Super Junior แล้ว ความพิเศษของคอนเสิร์ต Super Show ก็คือการแสดงความสามารถพิเศษเฉพาะตัวในช่วงโซโล่ ซึ่งใน Super Show ครั้งนี้ลีทึกลีดเดอร์ของวงก็ได้โชว์ความสามารถเฉพาะตัวในอีกแง่มุมหนึ่ง กับการโชว์เป่าแซ็กโซโฟนในเพลงสุดโรแมนติก อย่าง She เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Notting Hill ฟาก เฮนรี่หนุ่มน้อยจากยูนิต Super Junior-M พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ แอมเบอร์ แห่ง f(x) ก็ได้ฟีตเจอริ่งในโชว์เพลง Baby ของจัสติน บีเบอร์ ด้วย
       ตลอดระยะเวลาการแสดงเกือบ 4 ชั่วโมง Super Junior ได้ขนเอาเพลงฮิตของพวกเขามาสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนเพลงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลง Mr. Simple, Sorry Sorry, Don’t Don และ U ก่อนทิ้งท้ายความสนุกเมื่อสมาชิก Super Junior ออกมากล่าวขอบคุณและอำลา โดยลีทึกได้เปิดเผยความรู้สึกว่าเขาจะเก็บความประทับใจจาก SUPER SHOW 4 ไว้ในความทรงจำ ก่อนที่จะอำลาเพื่อเข้ากรมทหารในปีหน้า
        อนึ่งคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ‘SUPER JUNIOR WORLDTOUR – SUPER SHOW 4 จะจัดแสดงครั้งต่อไปในวันที่ 10-11 ธันวาคมนี้ ที่เคียวเซราโดม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตในประเทศอื่นๆ ในเอเชีย อาทิ ไต้หวัน, ไทย, สิงคโปร์, จีน รวมทั้ง ยุโรป,อเมริกา และตะวันออกกลาง
"ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) นักร้องบอยแบนด์ไอดอลชื่อดังของเกาหลีที่เพิ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามจาก การจัดคอนเสิร์ตในปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้เจอแฟนคลับสาวคลั่งถอดเสื้อชั้นในโยนขึ้นเวทีมอบเป็นของขวัญแด่หนุ่มๆ
       
ซูเปอร์จูเนียร์ นับได้ว่าเป็นศิลปินที่ประสบความสำเรจอย่างงดงามจากการจัดคอนเสิร์ตในยุโรป ซึ่งต้นสังกัดอย่าง SM Ent. ได้ออกมาแถลงถึงความสำเร็จดังกล่าวว่า "ซูเปอร์จูเนียร์ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดแสดง SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 4 IN PARIS ที่ Le Zenith de Paris เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆหลั่งไหลมาจากหลายประเทศในยุโรปทั้ง ฝรั่งเศส, อังกฤษ, เยอรมัน, โปแลนด์, ฮังการี และอื่นๆอีกมากมาย"
       โดยงานนี้พวกเขาได้ขนเพลงฮิตไปร่วมแสดงหลายต่อหลายเพลงทั้ง 
Sorry Sorry, Bonamana, Mr. Simpleรวมทั้งการแสดงเดี่ยวของแต่ละคนบนเวที ซึ่งเรียกความสนใจอย่างมากจากแฟนๆในฮอลล์กว่า
7,000 คน
       สมาชิกวงต่างก็เตรียมข้อความพิเศษๆมาพูดเป็นภาษาฝรั่งเศสให้กับแฟนๆ และพยายามที่จะสื่อสารกับแฟนๆด้วยอารมณ์ขันของพวกเขาเอง นอกจากนั้นในงานนี้ยังมี
 ดานา และ ซันเดย์ จาก CSJH มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อขึ้นแสดงในเพลง Look At Me เพื่อมอบให้กับแฟนๆชาวยุโรปด้วย
       ซูเปอร์จูเนียร์ นับได้ว่าเป็นศิลปินที่ประสบความสำเรจอย่างงดงามจากการจัดคอนเสิร์ตในยุโรป ซึ่งต้นสังกัดอย่าง SM Ent. ได้ออกมาแถลงถึงความสำเร็จดังกล่าวว่า "ซูเปอร์จูเนียร์ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดแสดง SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 4 IN PARIS ที่ Le Zenith de Paris เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆหลั่งไหลมาจากหลายประเทศในยุโรปทั้ง ฝรั่งเศส, อังกฤษ, เยอรมัน, โปแลนด์, ฮังการี และอื่นๆอีกมากมาย"คอนเสิร์ตของวง Super Junior ที่มาเก๊าประสบความสำเร็จทั้ง 2 วัน!
        ในวันที่ 9 และ 10 มีนาคมพวกเขาได้จัดคอนเสิร์ต Super Show 4 ที่โรงแรมเวเนเชี่ยน ไม่เพียงว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขา แต่บัตรทุกที่นั่งของพวกเขาถูกจำหน่ายหมด และคอนเสิร์ตนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจนกระทั่งต้องเพิ่มอีกหนึ่งรอบ
       สื่อหลัก CCTV และ Apple Daily มาร่วมงานแถลงข่าวของพวกเขาที่จัดขึ้นก่อนคอนเสิร์ตสุดท้าย
      พวกเขาแสดงทั้งหมด 36 เพลงรวมไปถึง Sorry Sorry, Mr. Simple และ Bonamana โดยแฟนๆ ต่างให้กำลังใจและร้องตะโกนออกมาเป็นภาษาเกาหลีอีกด้วย
        จากนั้นวง Super Junior จะแสดงคอนเสิร์ต Super Show 4 ของพวกเขาที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 16 และ 18 มีนาคม

  
คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย


 คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นเมือง Osaka

ทะเลแซฟไฟร์บลู










โปรเจ็กต์ Our Love Always อลังการที่สุด




super junior official website: http://superjunior.smtown.com/
facebook super junior: http://www.facebook.com/superjunior

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น